Dịch vụ thi công sàn nhựa trọn gói

Giá làm sàn nhựa giả gỗ 2024 tại hà nội, tphcm giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói

Giá làm sàn nhựa giả gỗ khoá hèm 2023 – 2024 tại hà nội, tphcm giá bao nhiêu tiền một mét vuông giá rẻ trọn gói Theo m2.

Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ
Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017 nhưng hiện nay đang rất được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi khá nhiều ưu điểm. Nếu bạn đang tìm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn nhà phân phối sỉ lớn nhất miền Nam cung cấp dòng sản phẩm này.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Sàn nhựa giả gỗ đang được sử dụng rất nhiều tại các công trình hiện nay

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm mới xuất hiện ở Tp.HCM có xuất xứ từ Hàn Quốc , được ứng dụng từ dây truyền sản xuất công nghệ cao , sàn nhựa giả gỗ đã thể hiện xuất sắc những điểm mạnh vượt trội của mình, hoàn thiện những hạn chế của các dòng vật liệu lát sàn truyền thống.
Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ
Khi được sử dụng tại Việt Nam, sản phẩm này trở thành mặt hàng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn  sử dụng bậc nhất, đặc biệt là ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Hồ Chí Minh có được sự ưa chuộng đó một phần chính bởi kết cấu thông minh của nó bao gồm các lớp:
  • Lớp bề mặt hợp chất đặc biệt(  UV)
  • Lớp phủ NANO ( trong suốt)
  • Lớp giấy vân gỗ
  • Lớp cốt SPC
  • Lớp cân bằng
  • Lớp foam cao su 1,5mm
Với những chức năng riêng của từng loại các lớp chất liệu kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm sàn nhựa giả gỗ ưu việt được cho là sẽ trở thành xu hướng sàn thay thế vật liệu công nghiệp thủ công truyền thống
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ
Như đã nói ở trên, mỗi lớp cấu tạo nên sàn nhựa giả gỗ đều có những tính năng riêng tạo nên những đặc tính vượt trội tổng hợp của sàn nhựa giả gỗ như:
  • Bề mặt UV có chức năng tạo độ bền cao cho sản phẩm, chịu được lực va đập mạnh mà không gây hư hại, bảo vệ sản phẩm, dễ dàng vệ sinh.
  • Lớp áo trong suốt giúp sản phẩm chống lại những tác nhân do thời tiết như nấm mốc, nồm ẩm, nứt nẻ, trơn trượt hay do côn trùng , mối mọt,…
  • Lớp lõi hay chính là lớp lót được tạo nên bởi thành phần nhựa PVC cao cấp chủ yếu làm tăng độ đàn hồi của nhựa , giúp sàn nhựa giả gỗ khắc phục được tính cong vênh của sản phẩm gỗ tự nhiên truyền thống
  • Lớp đế sàn nhựa giá rẻ Hồ Chí Minh có độ dày mỏng nhưng  tính chống nước cao làm sàn nhà luôn khô thoáng, tạo không gian dễ chịu thoải mái cho người tiêu dùng
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Thời tiết TpHCM có nên dùng sàn nhựa giả gỗ?

Có rất nhiều khách hàng đến với sannhuaxinh.com đều thắc mắc về sự phổ biến và phát triển rộng rãi của sàn nhựa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh bởi dòng sản phẩm này chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam. Lý do đơn giản là bởi dòng sản phẩm này không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh.
Thời tiết Tp.Hồ Chí Minh liệu có phù hợp để lắp đặt sàn nhựa?
Với thời tiết nhiệt đới ẩm hay có nồm thì sàn nhựa giả gỗ là loại sản phẩm không thể phù hợp hơn để lắp đặt và sử dụng vì tác dụng chống sự bốc hơi từ dưới đất lên cúa sản phẩm,  bề mặt sàn lại được phủ sơn bóng chống tia UV và những tác động của ánh nắng mặt trời giúp tránh đi nắng nóng khắc nghiệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Thêm vào đó, sự bận rộn trong cuộc sống khiến người tiêu dùng nơi đây mong muốn có sản phẩm thi công dễ dàng, không mất nhiều thời gian và chi phí. Sàn nhựa giả gỗ lại là dòng sản phẩm vô cùng tiện ích trong lắp đặt, sửa chữa. Thậm chí , nếu yêu thích quý khách hoàn toàn có thể tự chăm sóc căn nhà thân yêu của mình bằng việc mua vật tư và thi công với qui trình , kỹ thuật vô cùng đơn giản gọn nhẹ. Đặc biệt với khả năng chống ồn cao cấp, không có lý do gì để không sử dụng sàn nhựa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh để giữ không gian yên tĩnh ấm cúng của gia đình trong không khí luôn nhộn nhịp náo nhiệt nơi đây.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Cung cấp sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tại TPHCM

Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh là nhà phân phối sỉ lớn nhất miền Nam phân phối sàn nhựa giả gỗ với giá rẻ nhất và uy tín nhất. Đến với công ty chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa các loại sàn nhựa với nhiều kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú với chất lượng cao cấp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Các mẫu sàn nhựa Vinyl tại Thế Giới Vật Liệu có nhiều hoa văn tinh tế, độc đáo và được thiết kế y như gỗ thật với tính năng chống trơn trượt, không bị rạn nứt hay ẩm mốc… Với màu gỗ đậm sắc nét theo phong cách châu Âu, không gian ngôi nhà bạn sẽ luôn sang trọng và tạo được ấn tượng với khách đến thăm nhà. Sàn nhựa giả gỗ có thể thay thế được các vật liệu như sàn gỗ, đá, thảm trải sàn và được ứng dụng để lót sàn nhà riêng, phòng khách, phòng ngủ, bất kỳ không gian nào bạn mong muốn.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sàn nhựa giả vân gỗ đang thịnh hành đó là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa dán keo. Về cơ bản cả 2 loại sàn nhựa vân gỗ này đều cho chất lượng sử dụng tương đương nhau. Và dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu thông qua 3 loại sàn nhựa vân gỗ bên dưới.
  • Sàn nhựa chưa có keo: có giá dao động từ 130 – 145 nghìn đồng/m2
  • Sàn nhựa có sẵn keo : có giá dao động từ 145 nghìn đồng/m2
  • Sàn nhựa hèm khoá: có giá dao động từ 250 – 300 nghìn đồng/m2
Giá của sàn nhựa giả gỗ trên đã bao gồm thuế VAT, nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, lắp đặt. Tuy nhiên, giá còn phụ thuộc vào độ dày, kích cỡ và chất liệu nên giá mỗi nơi có thể khác nhau và tùy theo thị trường. Nếu mua hàng với số lượng lớn, chắc chắn các bạn sẽ được thương lượng về giá và hỗ trợ phí vận chuyển.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Ưu điểm của sàn nhựa cao cấp mẫu mới

Trong mỗi năm qua đi, các mẫu sàn nhựa cao cấp được nhà sản xuất đem lại rất nhiều cải tiến, nhất là về công năng. Các mẫu sàn nhựa 2018 hiện nay có những cải tiến chủ yếu để nâng cao chất lượng vốn có của các mẫu sàn nhựa truyền thống như:
  • Chống bị biến dạng bởi thời tiết. Ở các loại sàn nhựa kém chất lượng, tình trạng co ngót hay giãn nở khi thời tiết quá lạnh hay quá nóng rất dễ gặp. Với sàn nhựa cao cấp thì sẽ không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.
  • Cải tiến giúp phần bề mặt bóng, sạch đẹp và ít bám bẩn hơn.
  • Nâng cao khả năng chống thấm nước, chống cháy hay ăn mòn khi tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa có tính mài mòn cao.
  • Trọng lượng ngày càng được nghiên cứu cắt giảm nhẹ hơn, giúp thi công nhanh hơn.
  • Chống chịu trầy xước cực cao, cho phép nuôi cả các loại vật nuôi có móng vuốt trong nhà.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Vì sao nên mua sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tại nhà phân phối sỉ ?

Xu hướng sử dụng sàn nhựa Vinyl ngày càng tăng theo sự phát triển của xã hội hiện đại, vì thế thị trường kinh doanh dòng sản phẩm này cũng đa dạng, càng làm cho khách hàng khó tìm được đúng nơi uy tín để chọn mua. Dưới đây là một số lý do mà chúng tôi tin rằng sẽ thuyết phục được Quý khách hàng đến mua sản phẩm tại Thế Giới Vật Liệu.

Sàn nhựa giả gỗ mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng

Quy mô lớn, chuyên nghiệp Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh đã kinh doanh trên thị trường vật liệu trang trí, xây dựng hơn 20 năm nên mọi hoạt động đều ổn định và theo quy chuẩn hiện đại. Mọi sản phẩm đều được cập nhật mẫu mã mới thường xuyên, nhập khẩu theo đúng quy chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Phân phối giá sỉ, chiết khấu cao cho các công trình Thế Giới Vật Liệu là nhà phân phối độc quyền, không qua bất kỳ trung gian nào nên giá bán lẻ luôn là giá rẻ nhất, ưu đãi nhất từ nhà sản xuất, cam kết giá thành cạnh tranh nhất miền Nam. Bên cạnh giá bán lẻ cho khách hàng cá nhân, chúng tôi còn bán sỉ với chiết khấu cao cho các công trình. Hiện tại, Thế Giới Vật Liệu là đối tác của rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm sàn nhựa giả gỗ. Với nhu cầu mua sỉ diện tích sàn càng lớn, chúng tôi càng mang đến giá thành thấp nhất, chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ
Sàn nhựa giả gỗ tại Nhà Xanh luôn đa dạng mẫu mã và mới nhất Có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ hoặc những đại lý linh doanh sản phẩm sàn nhựa, tuy nhiên bạn sẽ chỉ tìm được một vài mẫu mã với thiết kế và màu sắc đơn giản. Đến với nhà phân phối sỉ lớn nhất tại miền Nam, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hàng trăm sản phẩm với mẫu mã, màu sắc đa dạng và cập nhật mặt hàng mới nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ giúp bạn chọn được mẫu sàn nhựa giả gỗ giá rẻ thích hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như phù hợp với kinh tế của bạn.   Sàn nhựa làm bằng chất liệu cao cấp nhất Tại nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy được những loại sàn giả gỗ, giả đá hoặc sàn nhựa thông minh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và cao cấp trên thị trường Việt Nam. Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn về sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM cũng như nhà phân phối sỉ lớn nhất miền Nam – Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh. Hãy gọi ngay theo thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Gọi Ngay: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ
Các tìm kiếm liên quan đến giá sàn nhựa tphcm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 sàn nhựa giả gỗ tự dán sàn nhựa cuộn giá rẻ miếng dán sàn giả gỗ giá rẻ sàn giá rẻ giá sàn vinyl cuộn sàn nhựa dán tường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !