Hình Ảnh Mẫu Trần Nhựa Đẹp các Loại

Các mẫu La Phông trần nhựa thả 600×600 3D, Hình ảnh Tấm nhựa PVC Nano giả gỗ giật cấp phòng khách phòng ngủ đẹp

Các mẫu La Phông trần nhựa thả 600×600 3D, Hình ảnh Tấm nhựa PVC Nano giả gỗ giật cấp phòng khách phòng ngủ đẹp.

Bạn đang đau đầu vì chưa biết nên chọn lựa loại trần nào cho ngôi nhà của mình, trần nhựa, trần thạch cao, trần nhôm hay trần gỗ. Khiêm Nguyễn khuyên bạn nên sử dụng trần nhựa vì trần nhựa mang đến nhiều tiện ích tối ưu cũng như mang lại cho không gian căn nhà trở nên sang trọng, trang nhã. Sau đây, xin giới thiệu những mẫu trần nhựa đẹp nhất năm 20202.

Lựa Chọn 2 loại trần mà bên minh thi công Trần Nhựa PVC Nano Và trần thả nhựa 600×600 pvc Quý Khách Cùng Tìm Hiểu Nhé !

I. Mẫu Trần Nhựa Cho Phòng Khách giật cấp cầu kỳ hoặc đơn giản

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của , giống như là bộ mặt của cả ngôi nhà. Do vậy việc thiết kế một trần nhà với trần nhựa sao cho thật sang trọng rất là quan trọng.

Trần nhựa phòng khách thì có thể lựa chọn trần nhựa cao cấp PVC hoặc trần nhựa vân gỗ.

Nhìn chung trần nhựa PVC hay trần nhựa vân gỗ thì đều có những ưu điểm giống nhau như tính thẩm mỹ cao, không bị ẩm mốc, thấm nước , khả năng chống nóng tuyệt vời, thi công nhanh gọn, giá thành rẻ.

Ưu nhược điểm của trần nhựa PVC

Nếu như gia đình bạn có kinh tế vừa phải, muốn chọn trần giả có độ bền cao thì thiết kế trần nhựa sẽ là giải pháp đầu tiên bạn nên quan tâm. Với các mẫu thiết kế đa dạng như trần nhựa giả đá, giả gỗ,… sẽ mang lại không gian sang trọng cho bạn.
Hiện nay, loại trần nhựa PVc này được đánh giá rất cao với khả năng chóng nóng, chống ẩm mốc rất tốt. Loại trần nhựa PVC này có thể hoàn thành thi công một công trình nhanh chóng chỉ trong 1-2 ngày. Ngoài ra:
   +   Có thể làm trần thường hay trần giật cấp.
   +  Trần nhựa PVC có thể lựa chọn mẫu trần nhự có sẵn với thiết kế phong phú từ mẫu vân đá đến vân gỗ.
   +  Đây là sản phẩm chống cháy do kém bắt lửa nên có thể yên tâm khi sử dụng. cũng như phải bố trí hệ thống điện tốt tránh tình trạng chập điện.
    +  Thời gian sử dụng lâu dài, ít bám bụi bẩn, côn trùng làm trần mất đi vẻ đẹp do chất liệu nhựa bền.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu trần nhựa PVC Nano Giả Gỗ.

II. Mẫu Trần Nhựa Cho phòng khách  Phòng Ngủ

Không gian phòng ngủ là không gian riêng tư, để cho ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, do vậy mà lựa chọn trần nhựa cho phòng ngủ cũng rất là thích hợp. Đối với phòng ngủ khi thi công cần chú ý khoảng cách giữa trần thô và trần nhựa vì nếu khoảng cách không thích hợp, quá gần nhau thì sẽ gây ra cảm giác oi nóng vào mùa hè và nếu xa quá thì sẽ gây ra cảm giác chật chội cho phòng ngủ.

Nhờ tính cách nhiệt, chống nóng hiệu quả mà trần nhựa rất được ưa chuộng để làm trần cho phòng ngủ.

Giới thiệu những mẫu trần nhựa cho phòng ngủ hiện đại.

III. Mẫu Trần Nhựa Cho Phòng Bếp

Phòng bếp là nơi gia đình quây quần ăn uống trong mỗi bữa ăn, là nơi có thể nói là nóng nhất trong một ngôi nhà bởi lượng nhiệt tỏa ra từ bếp, từ các thiết bị điện dùng cho việc nấu nướng. Ngày nay người ta ưu tiên sử dụng trần nhựa cho phòng bếp bởi nhờ tính năng cách nhiệt hiệu quả của loại trần này, đồng thời có thể dễ dàng lau chùi nếu bị bẩn. Phòng bếp sau một thời gian thì sẽ bị bám bụi và mùi dầu mỡ, thức ăn cũng sẽ bám lại trên trần, nếu sử dụng loại trần khác như trần thạch cao thì sẽ bị xỉn màu, đổi màu, việc vệ sinh cũng khó, nếu bẩn quá thì phải sơn bả lại, nhưng đối với trần nhựa thì có thể dễ dàng lau chùi mà không ảnh hưởng đến trần.

Sau đây, Giới thiệu tổng hợp những mẫu trần nhựa phổ biến dùng cho phòng bếp.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm trần nhựa cho trần nhà mình, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Tahana hiện là đơn vị hàng đầu tại Hà nội và tphcm chuyên phân phối vật tư trần nhựa, thi công trần nhựa giá rẻ, uy tín nhất tại Hà nội và tphcm.  Chúng tôi  rất hân hạnh được đồng hành cũng quý khách hành để có một trần nhà bền đẹp.

Trần nhựa sử dụng tấm ốp PVC nano

Với sự phát triển của công nghệ, tấm nhựa PVC nano đã được ra đời với những ưu điểm vượt trội so với tấm nhựa PVC thế hệ cũ. Có khả năng chống ẩm mốc, chống nước, chống trầy xước, chống bụi bẩm, cách âm, cách nhiệt rất tốt, độ bền lên tới 30 năm hoặc cao hơn.

Mẫu La Phông trần nhựa 60×60 pvc Trần Tấm thả ô vuông

ƯU ĐIỂM CỦA TRẦN THẢ PVC

  1. Khả năng chống nước so với trần thạch cao là ưu điểm đầu tiên khi nói đến sản phẩm trần nhựa thả pvc
  2. Chống cháy, chịu được sự ăn mòn của hóa chất như axit,..
  3. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã với 99 màu sắc khác nhau phù hợp với những hàng dù là “khó tính” nhất
  4. Vì là nhựa trơn mịn nên dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi
  • Tính cách nhiệt, chống nóng

Với kiểu thời tiết vào mùa hè cực kỳ oi bức ở Việt Nam thì việc lựa chọn trần nhựa là hết sức đúng đắn bởi trần nhựa với tính năng cách nhiệt rất tốt của mình, đặc biệt là loại trần nhựa có thêm lớp xốp chống nóng phía trong. Để cho khả năng chống nóng của trần nhựa được phát huy một cách tối đa thì trong quá trình thi công trần nhựa cần phải chú ý về khoảng cách giữa trần nhựa và trần nguyên thủy. Cần phải có một khoảng cách thích hợp để ngăn lượng bức xạ nhiệt từ bên ngoài vào, như vậy vào mùa hè không lo nóng nực với trần nhựa.

  • Tính thẩm mỹ

Hiện nay trần nhựa có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, hoa văn họa tiết. Chính sự đa dạng trong thiết kế tạo điều kiện thuận lợi cho việc chủ nhà lựa chọn những mẫu trần nhựa phù hợp với thiết kế căn phòng ngủ của mình. Bạn có thể lựa chọn trần nhựa PVC, trần nhựa cao cấp chống nóng hoặc trần nhựa vân gỗ cho căn phòng của mình.

  • Tính chấm thấm, chống ẩm cực tốt

Nếu như trần nhà bạn có nguy cơ bị thấm dột vào mùa mưa thì việc lựa chọn trần nhựa là giải pháp tốt nhất bởi trần nhựa có khả năng chống thấm, chống ẩm cực tốt. Chẳng may mưa dột từ trần thô xuống trần nhựa thì bạn có thể dễ dàng lau chùi cho nó khô trở lại. Việc thấm dột cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của trần nhựa.

  • Thi công nhanh gọn, giá cả hợp lý

Việc thi công trần nhựa khá đơn giản, nhanh gọn gồm ba bước cơ bản : xác định vị trí lắp trần, thi công lắp khung và cố định tấm trần.

So với các vật liệu làm trần khác thì trần nhựa là loại trần có mức giá thành rẻ nhất, giá nhân công cũng rẻ vì thi công nhanh. 100 m2 trần nhựa thi công trong vòng hai ngày là xong.

 

Tấm trần nhựa PVC 600×600 là sản phẩm thay thế hoàn hảo so với trần thạch cao không chịu được nước và độ ẩm cao. Chúng tôi tin trong 1 tương lai không xa thì tấm la phông nhựa PVC này sẽ thay thế hoàn toàn so với trần thạch cao hiện tại

Xin Gửi Tới Quý Khách Hàng Bảng Báo Giá Tổng Thể  Với Những Nội Dung Như Sau:

Bảng báo giá làm trần nhựa 2022
Vật Liệu Giá từ 30m – 50m Giá từ 50m – 100m
Trần nhựa bản 18cm 110.00đ/m2 100.000đ/m2
Trần nhựa 25cm 130.000đ/m2 120.000đ/m2
Trần nhựa PVC NaNo 300.000đ/m2 290.000đ/m2
xốp 5cm cộng thêm 20.000đ/m2
Giá trên là đơn giá trọn gói , Chưa bao gồm VAT

Áp dụng cho khối lượng trên 30m2

Báo giá trần nhựa PVC

Thường được biết đến là trần nhựa khung chìm. Có nghĩa là bạn sẽ không thấy phần khung xương chịu lực khi hoàn thiện công trình. Thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ…

2.2. Báo giá trần nhựa thả 60 x 60cm (600 x 600 mm)

Cũng được gọi là trần nhựa khung nổi: Công trình sau khi hoàn thiện sẽ thấy phần khung xương hình ô cờ hoặc hình chữ nhật. Thích hợp cho các công trình công cộng diện tích lớn như văn phòng, hội trường…

Chi tiết sản phẩm Số lượng (m2) Đơn giá

m2

Trần nhựa thả 60×60 Tấm trần nhựa thả  60 x 60cm (600x600mm), dầy 0,8 cm Khung xương Hà nội, (khung xương Vĩnh Tường cộng thêm 5.000 đ/m2 Trên 100 175k
Từ 70 – 100 180k
Từ 40 – 70 185k
Từ 20 – 40 190k
Dưới 20 Thỏa thuận

Các tìm kiếm liên quan đến mau tran nhua

trần nhựa giật cấp

mẫu trần nhựa giật cấp

Các tìm kiếm liên quan đến mau tran nhua
mẫu trần nhựa 3d
mẫu trần nhựa phòng khách
mẫu trần nhựa thả đẹp 2020
mẫu trần nhựa đẹp 2020
trần nhựa thả 2019
trần nhựa thả 60×60
các mẫu trần nhựa giả gỗ
giá trần nhựa thả 60×60

hình ảnh cách mẫu trần nhựa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !