Bảng báo giá làm trần vách nhựa trọn gói

Bảng báo giá vách nhựa Ngăn phòng tại Hà Nội 2024 theo m2 hoàn thiện trọn gói

Bảng báo giá vách nhựa Ngăn phòng Khách Hoặc Phòng Ngủ tại Hà Nội 2024 theo m2 hoàn thiện trọn gói

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa là gì? Tại sao ngăn phòng ngủ bằng nhựa lại được ưa chuộng hiện nay? Có những mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giá rẻ, đẹp nào?

Vách ngăn phòng bằng nhựa là gì?

Vách ngăn nhựa PVC được hiểu đơn thuần là những vách ngăn được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp PVC (poly vinylclorua). Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đặc trưng của từng thương hiệu sản xuất mà vách ngăn phòng làm bằng chất liệu PVC có thể có dạng tấm đồng nhất, màu trong suốt, màu vân gỗ, vân đá,… hoặc thủng lỗ, tạo thành những đường nét và họa tiết độc đáo.

Vách nhựa pvc có tính ứng dụng rất cao, chúng có thể được dùng để ngăn các khu vực trong một phòng; ngăn giữa phòng khách với phòng bếp; ngăn giữa phòng trữ đông với phòng lạnh…vv

Công dụng của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Phân chia không gian: Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa là một trong những giải pháp giúp bạn có thể phân chia không sinh hoạt hiệu quả nhất. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa đem lại cảm giác riêng tư, tách biệt với các không gian khác.

Tính thẩm mỹ: Một trong những lợi thế của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa đó tính đa dạng trong mẫu mã, màu sắc của vách. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa có rất nhiều màu sắc, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn những bức vách phù hợp với không gian của mình nhất từ đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Đảm bảo sự riêng tư: Phòng ngủ là khu vực giúp ta nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì thế mà phòng ngủ cần được tách biệt khỏi các khu vực khác. Vậy nên một bức vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa sẽ giúp bạn có một không gian phòng ngủ riêng tư và tách biệt với các khu vực khác.

Chi phí thấp: Chi phí để có một bức vách ngăn phòng ngủ khá là nhỏ so chi phí để có một bức vách có chật liệu từ các vậy liệu khác như gỗ.

Ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Hiện nay các loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để phân chia khu vực phòng ngủ với các không gian khác. Vậy chúng có những ưu điểm gì mà lại được ưu chuộng như vậy. Dưới đây là những ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa:

  • Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa đảm bảo sự riêng tư cho không gian phòng ngủ nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác về một không gian rộng rãi và thông thoáng cho toàn thể căn phòng ngủ của bạn.
  • Vì một số lý khi xây nhà bạn không phân chia khu vực rõ ràng nhưng sau một thời gian sử dụng lại muốn phân chia lại khu vực phòng ngủ để có một không gian riêng tư hơn. Vậy vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn bởi vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa dễ dàng thi công mà không phá vỡ không gian kiến trúc trước đó, đồng thời rất thuận tiện và dễ dàng cho bạn sửa chữa và thay thế khi cần thiết.
  • Một số loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa có khả năng chống cháy lan hiệu quả. Ưu điểm này là một điểm cộng của vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa só với vách được làm bằng gỗ. Khi không may xảy ra hỏa hoạn tại khu vực phòng ngủ thì các bức này đóng vai trò kìm hãm ngọn lựa không phát tán, từ đó giảm được thiệt hại xuống mức tối thiểu.
  • Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa có màu sắc, mẫu mã đa dạng vì thế bạn có thể chọn những bức vách có màu sắc, mẫu mã phù hợp với thiết kế nột thất tổng thể của toàn bộ không gia nhà bạn. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giúp cải tạo, làm mới lại không gian phòng ngủ theo ý muốn của bạn.

Báo Giá Vách nhựa PVC Nano Giả Gỗ

Với các loại nhựa thường có kích thước chiều rộng từ 40cm dày 9mm và dài 2m9 thường có giá thành rẻ. Khổ 40cm cm có giá thành từ 280.000VNĐ đến 440.000VNĐ/m2  Tùy ốp 1 mặt hay là 2 mặt.

Báo Giá vách nhựa Ngăn Phòng Giả ĐÁ.

Tấm nhựa PVC giả đá có kích thước khổ 1220 x 2m44mm có mức giá trong khoảng từ 290.000 đến 500.000 đồng/m2 Tùy ốp 1 mặ hoặc hai mặt

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết một số loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa.

Lưu ý: các bảng báo giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo vì thế nên bạn hãy đến trực tiếp các xưởng thi công, nhà phân phối, đại lý để có mức giá chính xác nhất.

Bảnh giá vách ngăn nhựa phòng ngủ PVC 1 mặt

Hạng mục vách ngăn Đơn giá (VNĐ)
Ốp tường nhựa dán keo 250.000 – 280.000 VNĐ / m2
Ốp tường nhựa Có Khung Xương 335.000 VNĐ / m2
Làm vách ngăn 1 mặt có xương 325.000 VNĐ / m2
Làm vách ngăn 2 mặt có Xương 535.000 VNĐ / m2
Ốp tường nhựa 25 cm 125.000 – 135.000VNĐ / m2
Ốp tường nhựa Lam Sóng không xương  245.000 VNĐ / m2
Ốp Tường Nhựa Lam Sóng Có Xương  460.000 VNĐ / m2

Cách loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

1. Vách Nhựa hoặc ốp tường lam sóng

Đặc điểm nổi bật lam sóng gỗ nhựa.

Chống thấm nước và chống ẩm: 100%.

Chống mối mọt cao, giải pháp tuyệt đối thay cho gỗ tự nhiên.

Hình dạng luôn ổn định ở mọi nhiệt độ, thời tiết.

Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp.

Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Có khả năng chống tia tử ngoại.

Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Giống như gỗ tự nhiên.

Thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của tấm lam sóng gỗ nhựa trong thực tế.

Lam sóng gỗ nhựa ngày nay được sử dụng trong thiết kế, trang trí nội thất và ngoại thất. Trong ngôi nhà, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, ban công, lô gia, hành lang, phòng họp, sảnh chờ.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống cháy, khả năng chống nước, khả năng chống oxi hóa, khả năng chống mài mòn. Lam sóng gỗ nhựa chính là lựa chọn tốt nhất để trang trí cho công trình.

2. Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá

Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá còn được gọi là tấm ốp PVC vân đátấm nhựa giả đá là vật liệu trang nội thất làm từ PVC (polyvinyl clorua) và bột đá kết hợp với các chất kết dính khác, dùng để ốp tường, ốp vách ngăn và nhiều ứng dụng trang trí khác, có thể thay thế các sản phẩm đá tự nhiên để tiết kiệm chi phí kính kế mà vẫn đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cao. Nó có thể được dán, đóng đinh hoặc vặn vít vào vị trí như một lớp phủ bảo vệ hoặc trang trí trên các bức tường hoặc cấu trúc ngôi nhà hiện có.

Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá còn có tên gọi khác là tấm nhựa giả đátấm nhựa pvc vân đátấm nhựa giả đá ốp tườngpvc vân đátấm nhựa ốp tường pvctấm pvc vân đá là vật liệu tấm nhựa ốp tường có cấu tạo lớp nhựa PVC Plasker và bột đá, lớp keo Hot melt pur, lớp PVC trang trí họa tiết vân đá, lớp bảo vê bề mặt ngoài cùng, chúng có khả năng chống nấm mốc, và nó cũng không bị móp nếu bị vật gì đó va đập.

Tấm nhựa giả đá ốp tường được dán vào bên ngoài tường của ngôi nhà để trang trí, nó thường có dạng tấm bảng được dán theo chiều ngang hoặc đứng vào khung cấu trúc của ngôi nhà. Lớp phủ vinyl có thể có vật liệu cách nhiệt được dán vào mặt sau của nó để mang lại cho nó các đặc tính cách nhiệt tốt hơn.

Ưu điểm lợi ích tấm ốp tường PVC vân đá là gì?

Một trong những ưu điểm và lợi ích lớn nhất của tấm ốp PVC vân đá là hầu như không cần bảo trì, nó sẽ không bao giờ cần sơn lại, sửa chữa hoặc chỉnh sửa.

  • Tăng độ bền cơ học của kết cấu.
  • Điều này cải thiện khả năng chống nứt trong khi tăng nhiệt độ.
  • Nó làm giảm khả năng hấp thụ nước.
  • Đồng thời, tăng khả năng chống lại ánh sáng mặt trời.
  • Nó cung cấp khả năng chống ô nhiễm không khí và hóa chất.

Tấm nhựa PVC giả đá sẽ cần nhất là làm sạch thường xuyên, lớp phủ PVC cũng sẽ không bao giờ bị phai màu vì màu sắc đi xuyên suốt vật liệu, có nghĩa là nó sẽ đẹp lâu hơn so với nhiều vật liệu khác. Bạn cũng có một loạt các màu sắc để lựa chọn. Lớp phủ cũng sẽ không bao giờ bị gỉ, ăn mòn, cong vênh hoặc nứt như các vật liệu khác có thể. Tấm nhựa giả đá PVC cũng rất bền và có thể tồn tại trong nhiều năm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá cũng thân thiện với môi trường một cách đáng ngạc nhiên vì nó có thể tái chế và sử dụng ít tài nguyên hơn để sản xuất và bảo trì so với các vật liệu khác. Bạn cũng có thể thêm vật liệu cách nhiệt phía sau tấm ốp để cải thiện tốt hơn hiệu suất nhiệt của ngôi nhà và giảm hóa đơn sưởi ấm và làm mát. Là một trong những lựa chọn hợp lý nhất để bạn có thể ốp tường toàn bộ ngôi nhà của mình với chi phí thấp hơn nếu bạn sử dụng các vật liệu ốp khác. Ngoài ra còn có tính linh hoạt trong thiết kế, cho phép bạn sử dụng nó với tất cả các phong cách của ngôi nhà (truyền thống đến hiện đại). Bạn có thể chọn sử dụng nó cho toàn bộ bên ngoài ngôi nhà của mình hoặc bạn có thể kết hợp nó với kết xuất hoặc các vật liệu khác để tạo ra một số kiểu dáng thực sự độc đáo và phong cách.

Nhược điểm của tấm ốp pvc vấn đá là gì?

  • Lớp phủ có độ bền kéo kém.
  • Một số viên đá có thể bị phân hủy, điều này không đáng kể.
  • Công việc thi công phải có tay nghề cao là bắt buộc.
  • Được tạo thành từng lớp chúng có thể bị tách ra nếu được tải nặng theo phương thẳng đứng.

Tấm ốp PVC vân đá có tốt không?

Là một vật liệu bền, tấm nhựa ốp tường PVC vân đá mềm hơn nhiều vật liệu khác được sử dụng để ốp tường. So với gốm, gạch hoặc đá tự nhiên, tấm ốp tường PVC sẽ chịu được thiệt hại do va đập, là lựa chọn ưu tiên cho các ứng dụng trang trí ốp tường và ốp trần có thể thay đá tự nhiên.

Tuổi thọ của tấm ốp PVC vân đá là bao lâu?

Tấm ốp PVC vấn đá có tuổi thọ trung bình 50 năm nếu không muốn nói là hơn!. Trên thực tế, chúng có thể cao hơn, được bảo hành 50 năm cho tất cả các công việc. Điều này làm cho lớp phủ trở thành một giải pháp thay thế bảo trì thấp hơn và hiệu quả hơn về chi phí cho việc dựng hình về lâu dài.

Ứng dụng

Tấm ốp PVC vân đá Marble, vân đá Granite, vân đá Kim Sa, tấm trắng trơn được ứng dụng sử dụng để ốp tủ kệ, vách, ốp bàn làm việc, bàn ăn, bàn trà, ốp trần, ốp tường và vách phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm, nhà vệ sinh… Được sử dụng thi công cùng với phào kết thúc vân đá, phào chân tường vân đá, phào góc ngoài vân đá, phào góc trong vân đá (phào góc âm).

3. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giả gỗ Nano

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giả gỗ giúp tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng. Loại sản phẩm này được thiết kế để phân chia không gian trong phòng ngủ. Bề mặt với màu sắc và đường nét giống gỗ tự nhiên giúp tạo ra một cảm giác ấm cúng và gần gũi cho căn phòng, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa PVC Nano

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa PVC Nano là loại vách được làm từ các tấm nhựa PVC nano. Các tấm nhựa này có thành phần chính là bột nhựa PVC nano kết hợp với bột đá và một số chất phụ gia khác tăng cường độ bền của tấm và khả năng chống cháy của tấm nhựa PVC nano. Tấm nhựa PVC nano có bề mặt được làm giống với các vật liệu như gỗ, đá tự nhiên. Ngoài công dụng để phân chia không gian vách nhựa PVC còn có tác dụng trang trí không gian,

Vách nhựa PVC nano  hiện nay đang là dòng  sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi ưu điểm mẫu mã đa dạng. Bề mặt của tấm nhựa PVC nano làm giống đến 99% bề mặt của gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, hơn thế các tấm nhựa PVC nano còn có bề mặt với họa tiết hoa văn cổ điển, hiện đại. Ngoài ra tấm nhựa PVC nano còn có các ưu điểm vượt trội như:

Độ bề cao, chống nước tuyệt đối: Tấm nhựa PVC nano có khả năng chống nước vượt trội thích hợp sử dụng với điều kiện khí hậu Việt Nam. Với các bức vách được làm từ thạch cao, gỗ tự nhiên hay thậm chí là các bức tường xây vẫn xuất hiện tình trạng ngấm nước gây hư hỏng và thẩm mỹ cho bức vách. Nhưng khi sử dụng tấm nhựa PVC nano để làm vách bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không xảy ra tình trạng ngấm nước.

Khả năng chống ẩm mốc, mối mọt: Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa PVC nano không chưa xenlulozo ( thức ăn cho mối mọt) vì thế mà sẽ không xảy ra hiện tượng mối mọt gây mất thẩm mỹ, hư hỏng cho công trình.

Cách nhiệt, cách âm tốt: khả năng cách âm cách nhiệt của vách ngăn phodng ngủ bằng nhựa PVC nano là rất tốt. Bởi cấu trúc rỗng của các tấm nhựa PVC nano.

Khả năng chống cháy lan: Vách ngăn phòng bằng nhựa PVC nank không bắt lửa vì thế mà khi hỏa hoạn xảy ra sẽ giúo cho đám cháy không lan rộng hạn chế tối thiểu thiệt hại của đám cháy.

Tấm nhựa PVC nano mua ở đâu

Hiện nay Hoàng Hải đang là nhà sản xuất các loại tấm nhựa PVvc nano. Hoàng Hải đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành sản xuất tấm nhựa nội thất. Chúnh tôi luôn mang đến những sản phẩm có giá thành tốt nhất và chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. Bạn có thể tham khảo các mẫu tấm nhựa PVC nano tại trang web của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình những mẫu vách ưng ý nhất.

Cách làm vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa cố định

Bước 1. Dựng khung tại vị trí lắp đặt với kết cấu chắc chắn.  Dùng vít 8 và ke sắt để cố định khung một cách chắc chắn nhất.

Bưới 2. Lắp đặt 2 thanh ray trên và dưới song song với nhau.

Bước 3: Hàn các thanh sắt ngang với khoảng cách 60cm.

Bưỡc 4: Tiến hành lắp đặt các tấm nhựa lên khung sắt bằng keo và ke saqst

Bước 5: Tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình

Cách làm cách ngăn phòng ngủ bằng nhựa di dộng

Bước 1: Lắp đặt thanh trượt trên tường hoặc trên trần nhà.

Bước 2: Dùng mỡ bôi trơn thanh trượt trước khi lắp bánh xe vào.

Bước 3: Dựng đứng vách, gắn vào thanh trượt

Bước 4: Cố định phần đuôi vách với nẹp cố định,

Bước5: Gắn nẹp vào phần đầu vách và gắn thanh ốp để bắt tay khóa.

Bước 6 : Kiểm tra, vận hành thử và bàn giao cho chỉ jhaf.

Kết bài:

Quan bài viết này Hoàng Hải mong rằng các bạn đã có thể lựa chọn cho mình bức vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa phù hợp với mục đích và tài chính của mình nhất. Hoàng Hải cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !