Bảng báo giá làm trần vách nhựa trọn gói

Báo giá Tấm nhựa giả đá ốp tường theo m2, Vách ngăn nhựa tại tphcm sài gòn mới nhất 2024

Báo giá Tấm nhựa giả đá ốp tường theo m2, Vách ngăn nhựa tại tphcm sài gòn mới nhất 2023 – 2024 Tấm nhựa giả đá là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay như trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng hay trang trí không gian nhà ở, đem lại giá trị thẩm mỹ cao, sản phẩm tấm nhựa PVC giả đá với khả năng chống trầy xước và dễ dàng vận chuyển, đồng thời báo giá tấm nhựa giả đá tại TPHCM cũng khá rẻ so với vật liệu khác. Tấm nhựa giả đá là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay như trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng hay trang trí không gian nhà ở, đem lại giá trị thẩm mỹ cao, sản phẩm tấm nhựa PVC giả đá với khả năng chống trầy xước và dễ dàng vận chuyển, đồng thời báo giá tấm nhựa giả đá cũng khá rẻ so với vật liệu khác.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá vách Nhựa
Xem thêm: Giá trần Nhựa

Tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa giả đá hay còn có rất nhiều tên khác như: tấm PVC vân đá, tấm ốp nhựa giả đá Marble, tấm ốp giả đá Granite, nhựa giả đá hoa cương, tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch, tấm nhựa giả đá hoa cương… là một loại sản phẩm mới, được sử dụng để thay thế các vật liệu từ thiên nhiên với chi phí cao. Cấu trúc của tấm nhựa PVC vân đá bao gồm 4 lớp: lớp nhựa PVC với tác dụng chống thấm hiệu quả, được phủ thêm một lớp vân đá đặc biệt, cũng như được sơn nhiều lớp UV trên bề mặt, và tấm PVC vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE sáng bóng.

Báo giá tấm nhựa giả đá TPHCM

Để tính ra chi phí Giá Tấm nhựa PVC Vân đá bao nhiêu ? Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá giá thành như thế nào? , Bạn cần chú ý các loại vật liệu và phụ kiện sau :

  • Tấm nhựa pvc vân đá : kích thước 1220x2440mm ( khoảng 1 tấm = 3m2 )

  • Phào chỉ nhựa pvc vân đá : đa dạng mẫu mã và chủng loại, số lượng tùy theo nhu cầu

  • Các Nẹp chỉ nhôm : mạ vàng, bạc làm nẹp T che giáp mí, nẹp góc, nẹp kết thúc, nẹp góc trong, góc ngoài cho tấm Đá hoa cương PVC, số lượng tùy theo nhu cầu

  • Keo dán tấm , dạng tuýp. Thông thường 1 chai keo dán được tầm 1-1,5 tấm (3-4m2)

  • Do tấm nhựa giả đá có kích thước lớn, thuộc dạng hàng cồng kềnh, nên Giá tấm nhựa PVC vân đá tại Tp HCM còn bao gồm Chi phí vận chuyển hàng bằng xe Ba Gác hoặc Bán Tải vận chuyển vật tư từ Kho đến Công trình của bạn.

  • Cuối cùng là Chi phí nhân công, lắp đặt. Hiện tại, chi phí nhân công thi công Tấm nhựa pvc giả đá tại Tp HCM  (350-550k/m2 – đã gồm vật tư ) tùy theo quy mô, độ khó, và hao hụt vật tư

Khi nhu cầu mua sản phẩm tấm nhựa giả đá tại TPHCM ngày càng cao, và câu hỏi báo giá tấm nhựa giả đá giá rẻ hay báo giá thi công tấm nhựa giả đá, đã được nhiều khách hàng tìm kiếm, cũng như địa chỉ mua tấm nhựa giả đá HCM uy tín. Cửa hàng Phương Nam chúng tôi chuyên cung cấp tấm nhựa giả đá theo yêu cầu kích thước thiết kế của sản phẩm với giá cạnh tranh.

Tấm pvc vân đá Thành phố Hồ Chí Minh SÀi Gòn

Cửa hàng Phương Nam với mục tiêu mang vật liệu mới tốt nhất cho người tiêu dùng Việt, vật liệu Phương Nam chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm xây dựng, cửa hàng Alu Phương Nam luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tấm PVC vân đá tốt nhất cho khách hàng để sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi. ĐẶC TÍNH CỦA TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ Đặc biệt, tấm nhựa vân đá có các hoa văn vân đá tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm đạt tới 99,5. Được sản xuất với công nghệ mới, tấm nhựa vân đá có chất liệu PPR + PVC chống nước, vừa chống nấm mốc lai còn chịu được oxy hóa. Tấm nhựa vân đá dễ dàng lau chùi Khả năng chống cháy có thể đạt đến cấp độ A. Bề mặt chịu được mài mòn, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H. tấm nhựa giả đá Hình ảnh : đặc tính tấm nhựa giả đá pima hcm ỨNG DỤNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT: Đặc biệt, với trọng lượng của tấm nhựa vân đá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công tấm nhựa vân đá nhanh gọn hơn nhiều, giá thành lại thấp. Tấm nhựa vân đá tuyệt đối không chất độc hại, góp phần bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng. Tấm nhựa vân đá được áp dụng thi công : ốp thang máy Tấm nhựa vân đá còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch, nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao Tấm nhựa vân đá ốp trong nhà vệ sinh Tấm nhựa vân đá ốp tường phòng khách, phòng ngủ …làm điểm nhấn Tấm nhựa vân đá giá rẻ hơn rất nhiều so với dùng gỗ trong tự nhiên Không Gian Mới tự hào là đơn vị cung cấp, tư vấn báo giá Tấm nhựa vân đá cạnh tranh – chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. thi công tấm nhựa giả đá hcm Hình ảnh : Ứng dụng thi công tấm nhựa giả đá tại tp.hcm Đối với những că phòng bếp của chúng ta hiện nay thì việc sử dụng báo giá tấm nhựa giả đá cẩm thạch để ốp trang trí là khá phổ biến bởi sản phẩm này có độ bóng mịn rất cao nên có thể dễ dàng lau chùi mỗi khi bám bẩn và hơn thế nữa với các hoa văn tuyệt đẹp có thể tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái nhất mỗi khi thưởng thức các bữa căn cùng các thành viên trong gia đình mình. Hiện nay là dòng sản phẩm được con người sử dụng rất nhiều vào việc trang trí những bức tường trong căn hộ của các gia chủ. Những dòng sản phẩm pima cẩm thạch thường được khách hàng gọi là tấm nhựa cao cấp giả đá tuyệt đẹp nhờ thiết kế hiện đại và được sản xuất từ những vật liệu nhựa cao cấp trên công nghệ cán phủ bề mặt đá cẩm thạch do đó mà tấm nhựa giả đá có một bề mặt vô cùng bóng mịn và có các hình giống như đá rất đẹp.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá vách Nhựa
Xem thêm: Giá trần Nhựa

Bảng báo giá ốp tường nhựa

Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá vách Nhựa
Xem thêm: Giá trần Nhựa
Các tìm kiếm liên quan đến giá tấm ốp nhựa giả đá tấm nhựa giả đá ốp tường tấm nhựa giả đá giá bao nhiêu giá thi công tấm nhựa giả đá báo giá tấm nhựa giả đá tại tphcm báo giá thi công tấm nhựa giả đá tấm ốp nhựa giả đá tphcm giá tấm ốp tường vân đá cẩm thạch nhựa giả đá hoa cương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !