Các Dịch Vụ Khác

Giá thi công vách panel ngoài trời tại Hà Nội theo m2, Chi phí 1m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Tấm panel tường với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, đã trở thành một trong những vật liệu xây dựng phổ biến nhất hiện nay. Lựa chọn sử dụng sản phẩm đặc biệt này sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. 

Trong cuộc sống hiện đại, không khó để bắt gặp hình ảnh những tấm panel tường trong khu chung cư, trường học hoặc bệnh viện. Hội tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu cách âm truyền thống, chúng đã ghi tên mình trở thành sản phẩm đáng tin dùng nhất. Đằng sau bề ngoài tưởng chừng như đơn giản, lại ẩn chứa rất nhiều những điều hấp dẫn và các công dụng thiết thực. Bạn đã thấy tò mò chưa nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

1. Tấm panel tường là gì? 

Tấm panel làm tường còn có một cái tên gọi thân thuộc khác là tường panel. Thành phần cấu tạo bao gồm các tấm panel ốp trên khung xương cố định. Chất liệu tạo nên tấm panel được cấu thành từ 3 lớp ép lại với nhau bằng băng dính chuyên dụng. Phần khung được làm từ tôn mạ kẽm và lớp EPS lõi xốp hoặc pu, rockwool,…Phần khung sẽ có 2 mặt: mặt trên, mặt dưới. Phần khung này sẽ được ép chặt với tấm panel bên trong, để tạo thành panel tường ngoài hoàn chỉnh.

2. Những ưu điểm vượt trội của tấm panel tường ngoài

Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi rằng: Tại sao chúng ta không sử dụng các loại tường gạch trên thị trường, mà lại ưu tiên dùng tấm panel làm tường ngoài? Dở dĩ, bởi sản phẩm tấm tường panel ngoài có nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại tường gạch không thể nào có được.

2.1 Cách nhiệt cách âm tốt 

Lựa chọn sử dụng tấm panel, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng cách âm, cách nhiệt mà chúng mang lại. Ngay cả những không gian có độ ồn cao: nhà trẻ, trường học, bệnh viện,…có sự đồng hành của sản phẩm trên, độ ồn sẽ được cải thiện đáng kể. Mặt khác, do được làm từ các loại xốp đặc biệt nên tấm panel ốp tường ngoài có khả năng cách nhiệt rất hiệu quả. Chúng có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng điện làm mát cho các nhà xưởng, công ty.

2.2 Độ bền cao 

Kết cấu của các tấm panel rất vững chắc, có khả năng chịu lực cao nhất trong các loại xốp trong thi công xây dựng. Hơn nữa, khi thi công tấm panel xây dựng không cần khung xương trợ lực. Chính bởi sự vững chắc trong kết cấu đó nên đem tới sự an toàn tuyệt đối. Ngay cả khi phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, các tấm panel tường ngoài vẫn không bị ảnh hưởng hay tổn thất nào.

2.3 Trọng lượng nhẹ 

Việc sử dụng tường gạch thông thường sẽ phải mất rất nhiều sức lực trong quá trình vận chuyển và thi công. Tuy nhiên với các tấm panel thì vấn đề này, sẽ được giải quyết triệt để. Được cấu tạo từ chất liệu chính là xốp, nên tổng thể sản phẩm tấm panel khá nhẹ. Trọng lượng của tấm panel được đánh giá là nhẹ hơn tường gạch lên tới 7-10 lần. Điều này sẽ giúp người thợ dễ dàng vận chuyển và không hề tốn sức trong khi thao tác.

Trong trường hợp, các chủ nhà thầu cần di chuyển khoảng cách xa thì các tấm panel có trọng lượng nhỏ, rất thuận tiện để sắp xếp lên trên xe tải lớn. Một người cũng có thể vận chuyển được nhiều tấm panel. Do đó, sẽ tiết kiệm được nhiều nhân công cho chủ thầu.

2.4 Thi công đơn giản nhanh chóng 

Đối với các sản phẩm tường gạch nói chung, khi thi công gặp khá nhiều vất vả. Người thợ phải trải qua đầy đủ các bước: làm sạch tường, trát xi măng, ốp tường, chờ khô,…Bởi thế cho nên, để hoàn thành được một căn nhà ốp tường hoàn chỉnh, mất rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, với sản phẩm tấm panel tường ngoài, các thủ tục phức tạp trên sẽ được lược bỏ một cách tối đa. Vẫn đảm bảo chất lượng tường đẹp, sang trọng mà lại thuận tiện hơn cho người thợ. Ngay sau khi tường được làm sạch, thì bạn chỉ cần tiến hành thi công tấm panel luôn. Chỉ sau một thời gian ngắn là các tấm panel ốp tường sẽ được hoàn thành, mà không gặp nhiều khó khăn bất tiện.

Ưu điểm tiếp theo trong quá trình thi công, khách hàng dễ dàng thay đổi cấu trúc không gian mà không gây ảnh hưởng tới các bộ phận quan trọng khác của ngôi nhà. Việc tháo gỡ chúng cũng khá đơn giản và thuận tiện.

2.5 Tính thẩm mỹ cao 

Tấm panel ốp tường ngoài có nhiều mẫu mã đa dạng với rất nhiều thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Sử dụng các tấm panel sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Màu sắc phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Sản phẩm trên cũng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất từ hiện đại,sang trọng tới cổ điển đều có thể linh hoạt lắp đặt.

2.6 Dễ dàng vệ sinh và an toàn cho môi trường 

Được cấu tạo từ các vật liệu thân thiện với môi trường sống, nên tấm panel tường rất an toàn cho con người. Bề ngoài của tấm được phủ lớp tôn kính hoặc mạ kẽm nên hạn chế tối đa sự phá hoại của các loài côn trùng: kiến, mối mọt,…Bề mặt của sản phẩm khá nhẵn, không thấm nước, không bám bụi nên khi vệ sinh và lau chùi rất dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc khăn có độ dày vừa phải, kết hợp với dung dịch tẩy rửa là đã có thể làm sạch nhanh chóng.

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

3. Những ứng dụng của tấm tường Panel

Tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện đại là một trong những ưu điểm mà tấm panel đem lại.

3.1 Thi công tường bao, vách ngăn cách nhiệt 

Tường bao của công trình hay vách ngăn phòng hãy nên lắp đặt tấm tường panel. Bởi tấm panel tường ngoài đem đến khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, giúp tạo nên một môi trường thoáng đãng, yên tĩnh, giảm độ ồn tối đa. Từ đó, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

3.2 Thi công mái cách nhiệt 

Khu nhà ở, chung cư, trường học hầu hết hiện nay có một điểm chung là nhiệt độ bên trong phòng rất nóng. Do các bức tường bê tông xi măng được dựng lên chắc chắn, không có không gian để lưu thông khí dẫn đến không khí trong phòng luôn ngột ngạt, nhiệt độ luôn cao. Đặc biệt vào thời điểm nắng nóng, mái bê tông hấp nhiệt vào dẫn đến tình trạng phòng như một lò thiêu.

Đừng quá lo lắng bởi khi sử dụng các tấm panel tường, hiện tượng trên sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể lắp đặt luôn cho cả phần mái và phần tường bao quanh, để nâng cao hiệu quả hơn.

3.3 Thi công trần thả công trình 

Với những công trình nhà ở có độ cao trần lớn, bạn có thể lựa chọn tấm panel xây dựng để làm trần thả. Việc làm này giúp chống nóng đồng thời tăng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh những panel tường ngoài truyền thống, bạn hãy tham khảo các mẫu tấm panel 3D nếu thích sự sáng tạo và mới lạ nhé.

3.4 Thi công trong mọi công trình 

Các tấm panel được sử dụng đa dạng từ trường học, bệnh viện, chung cư tới nhà xưởng, công công ty,…Bất kể công trình xây dựng nào đều dễ dàng lắp đặt được sản phẩm trên. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào yêu cầu và mục đích khi lắp đặt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn loại tấm panel nào cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tấm panel, phổ biến nhất kể đến 5 loại sau đây.

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

4. Những loại tấm Panel làm tường được lựa chọn nhiều

4.1 Tấm tường EPS cách nhiệt (lõi xốp EPS)

Loại tấm tường ép eps được cấu tạo gồm 2 lớp ngoài, bên trong là lõi xốp hạt EPS. Lõi xốp EPS có khả năng chống ẩm, chống cháy và cách âm rất tốt. Bên ngoài là lớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm. Độ dày dao động từ 0,3mm đến 0,5mm. Lớp bên ngoài có chức năng chống rỉ sét, chống ăn mòn, chống oxy hóa.

4.2 Tấm panel PU (lõi PU)

Đây là loại tấm panel tường có khả năng cách nhiệt tốt nhất trong tất cả các loại tấm panel. Do các tấm panel PU có hệ sống chống cháy cao nhất nên tất yếu, khả năng cách nhiệt của chúng cũng vượt trội hơn. Ngoài ra, khi mua, giá thành của loại này cũng cao hơn hẳn.

Ưu điểm của chúng là có tuổi thọ cao, tuổi thọ có thể lên tới 40 năm. Khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm chi phí điện năng cho các công ty và công xưởng. Mức tiết kiệm lên tới 50% -70%. Bên cạnh đó, tấm PU dùng được nhiều lần, tái sử dụng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đó.

Cấu tạo của tấm PU bao gồm lớp PU cách nhiệt bên trong, gọi là lõi PU. Bên ngoài là tôn kẽm dạng phẳng hoặc hình sóng. Độ dày cao hơn so với tấm tường EPS, dao động từ 50mm -200mm.

4.3 Panel RockWool (lõi sợi bông khoáng)

Tấm tường panel rockwool có cấu tạo từ lõi sợi bông khoáng được làm từ đá bazan và quặng bị đun ở nhiệt độ cao tạo thành. Sợi bông có điểm nhận dạng màu xanh nâu hoặc nâu, chúng chịu được mức nhiệt cao lên tới 850 độ C, đồng thời có khả năng cách âm, chống nóng và chống cháy hiệu quả. Phần vỏ bên ngoài của panel có lớp kim loại tôn mạ kẽm, có khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa và chống han gỉ cao trong nhiều điều kiện thời tiết.

4.4 Panel GlassWool (lõi sợi bông thủy tinh)

Thành phần chính của sản phẩm là lõi sợi bông thủy tinh kết hợp với lớp vỏ bên ngoài là kim loại tôn mạ kẽm vô cùng chắc chắn. Lõi sợi bông thủy tinh được làm từ nhiều hợp chất đặc biệt, ép thành các dạng tấm, dạng cuộn hoặc dạng ống. Lõi của tường panel GlassWool có tính đàn hồi cao, khá mềm mại, không dễ cháy và cách nhiệt cách âm cực tốt.

4.5 Tấm Panel XPS cách âm (Sandwich XPS)

Tấm panel XPS cách âm có lõi là XPS và bao phủ 2 lớp ngoài tôn mạ kẽm. Đặc điểm của sản phẩm này là khả năng cách âm toàn phần đạt 100%. Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển lắp ráp, không gây ra bụi bẩn và vệ sinh nhanh chóng dễ dàng.

Do tấm panel XPS có khả năng chống cháy cao nên được dùng làm panel cách âm ở những không gian có khu vực âm thanh lớn: phòng thu âm, karaoke. Mặt khác, loại tấm panel tường trên cũng rất thích hợp để sử dụng trong nhà xưởng, cách nhiệt, kho lạnh, văn phòng,….

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

5. Báo giá tấm Panel tường – Giá tốt nhất

Hiện nay tấm Panel có mức giá dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng. Tùy vào loại tấm bạn chọn, chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc,…mà mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Mức giá trên sẽ được ưu đãi hơn nếu bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, có giá tốt. Mỗi đơn vị sẽ có báo giá tấm panel tường cụ thể.

 

 BẢNG BÁO GIÁ TẤM TƯỜNG PANEL

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐVT

ĐƠN GIÁ

SL

 THÀNH TIỀN 

1

Tấm panel tường EPS cách nhiệt, dày 50mm

215,000

1

 215,000

2

Tấm panel tường EPS cách nhiệt, dày 75mm

235,000

1

235,000

3

Tấm panel tường EPS cách nhiệt, dày 100mm

255,000

1

255,000

4

Tấm panel tường PU cách nhiệt, cách âm, dày 50mm

540,000

1

 540,000

5

Tấm panel tường PU cách nhiệt, cách âm, dày 75mm

660,000

1

660,000

6

Tấm panel tường PU cách nhiệt, cách âm, dày 100mm

780,000

1

780,000

7

Tấm panel tường Rockwool chống cháy, dày 50mm

295,000

1

 295,000

8

Tấm panel tường Rockwool chống cháy, dày 75mm

310,000

1

310,000

9

Tấm panel tường Rockwool chống cháy, dày 100mm

390,000

1

390,000

Ghi chú: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong năm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số: để được báo giá chi tiết
* Ngoài những mặt hàng trên chúng tôi sẽ báo giá theo yêu cầu của khách hàng. Quý Khách Hàng có thể gửi mẫu qua tin nhắn fanpage, hoặc gửi tin nhắn qua Zalo cho chúng tôi.
Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

Khi mua tấm panel bạn cần cân nhắc xem xét nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, nhằm đưa ra sự so sánh để tiết kiệm chi phí tối ưu. Lời khuyên hữu ích là bạn nên chọn các đơn vị uy tín và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng để lựa chọn được đơn vị có báo giá tấm panel tường tốt nhất. Đánh giá thực tế của khách hàng sẽ là minh chứng rõ nhất về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định không nên mua các tấm panel có mức giá quá thấp, quá chênh lệch bởi chưa chắc chúng đã có chất lượng tốt nhất. Nên chọn khung giá tầm trung trở lên, một lần đầu tư nhưng hiệu quả lâu dài. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé để chọn được báo giá tấm panel tường tốt nhất nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn về báo giá tấm tường panel thì hãy tham khảo địa chỉ thương hiệu Việt Nhật Crop. Đây là địa chỉ đáng tin cậy và có mức báo giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm của Việt Nhật Crop có nhiều phân khúc giá khác nhau, tất cả đều đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Đặc biệt, đây cũng là số ít công ty triển khai nhiều các chương trình khuyến mãi đa dạng. Các chương trình khuyến mãi luôn được hỗ trợ mức giá siêu hấp dẫn.

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

6. Địa chỉ mua các loại tấm Panel tường chính hãng, uy tín nhất

Một trong những địa chỉ sản xuất, thương mại và thi công các tấm panel tường ngoài chính hãng, phải kể đến thương hiệu Việt Nhật Crop. Đến với Việt Nhật Crop, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng với rất nhiều các tấm panel.

Cùng với đó là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, Việt Nhật Crop xây dựng chính sách bảo hành lâu dài,mọi vấn đề phát sinh sẽ được hỗ trợ kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối đa. Chúng tôi đã và đang chuyên nghiệp hóa các quy trình làm việc nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Với những thông tin hữu ích về tấm panel xây dựng ở trên hi vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Liên Hệ Thợ ốp tôn : 0918.308.566
Xem thêm : Giá trần tôn giật cấp
Xem thêm : Giá Trần Tôn Xốp

Tìm kiếm có liên quan
Thi công vách panel ngoài trời
Tấm panel ngoài trời
Báo giá vách panel EPS
Tấm panel ốp tường
Báo giá thi công vách panel tại Hà Nội
Tấm nhựa panel
Tấm panel tường be tông
Báo giá thi công vách panel nhà xưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !