Bảng Báo giá làm trần thảDịch vụ Thi Công Trần Thạch Cao

Giá tấm trần thả 600×600 thạch cao giá tại Tphcm Sai Gòn hoàn thiện trọn gói 2024

Giá tấm trần thả thạch cao 60×60 pvc giá bao nhiêu tiền một mét vuông tại hà nội tphcm hoàn thiện trọn gói 2023 – 2024.

Giới thiệu sơ lược về tấm trần nhựa thả 600×600

Tấm trần nhựa thả Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn cao cấp hay còn gọi là tấm trần nhựa vuông 600×600 đây là một trong những loại trần nhựa thả cao cấp nhất hiện nay.

Về nguyên tắc chung,các tấm trần nhựa thả 600 x 600 được lắp đặt và có công dụng giống với trần thả thạch cao.

Đối với các tấm trần nhựa 600 x 600 hoặc 600 x 1200 có rất nhiều họa tiết hoa văn được kết hợp giúp bắt mắt và tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Do là trần thả, nên trần nhựa 600 x 600 rất linh động trong thi công. Có thể lắp đặt với mọi loại không gian nội thất. Vì đặc tính bền nhẹ,chống nước nên tấm trần nhựa pvc 600 x 600 rất dễ dàng lắp đặt.

Trần nhựa thả giảm tải cho kết cấu công trình rất nhiều, giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng hơn. 100 m2 trần nhựa thả có thể được thi công hoàn thiện trong thời gian từ 1-2 ngày ! Rất ấn tượng với tốc độ thi công như thế. Ngoài ra, vì là trần thả, trần nhựa lại nhẹ và dễ lắp đặt nên rất tiện lợi cho việc kết hợp đi hệ thống điện nước ngầm trong trần nhà. Vừa hay trần nhựa 600 x 600 bằng đúng kích thước hộp kỹ thuật- thứ thiết yếu trong lắp đặt điện nước âm trần nên việc thay thế, sửa chữa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

1.ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA TẤM TRẦN NHỰA PVC 600 X 600

– Tính thẩm mỹ cao,đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

– Chống cháy

– Khả năng chịu sự ăn mòn của hóa chất cao

– Vì là nhựa trơn mịn nên dễ dàng vệ sinh lau chùi

– Tấm trần nhựa 600 x 600 có khả năng chống nước,chống ẩm tuyệt đối

– Tấm trần PVC là sản phẩm thay thế hoàn hảo so với nhược điểm của trần thạch cao (không chịu được nước và những nơi có độ ẩm cao)

2.THÔNG SỐ KỸ THUẬT TẤM TRẦN THẢ PVC

Tên gọi: Tấm trần nhựa cao cấp 600 x 600

Độ dày: 8mm

Quy cách: 600×600 ; 600×1200

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Giá trần thạch cao thả 600×600

Có mấy giá trần thạch cao thả 60×60? Đây là câu hỏi về giá trần thả 600×600 mà mình nhận được nhiều nhất, đặc biệt có nhiều người không biết phân biệt đâu là trần thạch cao thả và cái nào là trần chìm. Để giúp quý khách hiểu rõ mình xin giới thiệu qua về trần thả trước khi bắt đầu vào việc chính là báo giá nhé.

Đặc điểm trần thả 60×60 có gì đặc trưng!

Nhiều người cho rằng trần thả là loại trần đơn giản, không đẹp, thi công không cần sự phức tạp… Suy nghĩ này là một sai lầm, về cơ bản thì trần dạng này được thiết kế trên một khung xương định hình sẵn, người thợ chỉ cần lắp ghép vào… Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết mà thôi. Để thi công trần thả cân xứng, bố trí các thanh treo đúng kĩ thuật thì đòi hỏi phải người thợ có kĩ năng đánh giá tổng thể công trình thì khi đó mới có thể triển khai nếu không muốn công trình bị hư hỏng, đặc biệt là tấm 60×60 rơi xuống.

– Tiết kiệm được chi phí: Nếu như trần thạch cao chìm phải bỏ thêm chi phí cho phần sơn (chi phí sơn cũng khá nhiều tiền đó nha), thì trần thả không phải mất thêm phần này, vì bản thân trần thả đã có 1 lớp trang trí sẵn rồi, sau khi hoàn thiện thì gia đình chỉ việc đưa vào sử dụng nữa thôi.

Trần thạch cao dạng thả 60×60 có mấy loại?

Tuy trên thị trường có nhiều trần thạch cao thả nhưng nếu phân loại thì gồm có 5 loại sau:

  • Trần thạch cao thả màu trắng trơn láng: là dạng mặc định thường thấy nhất của trần thả thạch cao. Vì dòng tấm in sơn trang trí hay dán Simili đều dựa trên tấm này mà tạo thành.
  • Trần thạch cao thả phủ lớp Simili: Lớp Simili có tác dụng giúp dễ dàng vệ sinh, chùi rửa trần, độ bền từ đó cao hơn. Loại này được nâng cấp từ tấm thả trần trắng phủ thêm lớp Simili.
  • Trần thạch cao thả in trang trí: dựa trên tấm mặc định chính là thạch cao trơn màu trắng. Sau đó tấm thạch cao được nhà sản xuất in thêm lớp trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ.
  • Trần thả chịu nước: thực chất loại này không phải làm từ thạch cao mà là Amiang mở rộng. Chúng có độ dày 6mm và không bị oxy hóa hay có vấn đề khi tiếp xúc với nước.
  • Trần thả ánh kim: là dạng tấm xi măng sợi DURAflex có chất lượng rất tốt nhưng giá thành cao.

Bảng báo giá trần thạch cao thả 600×600

Để xem xét gia chủ, chủ đầu tư nên lựa chọn trần thạch cao chìm ( hệ khung xương chìm) hay trần thạch cao thả ( hệ khung xương nổi) – Minh Lượng xin giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm của hệ trần thả và những mẫu trần thạch cao thả đẹp mà bạn có thể tham khảo qua.

Trần thạch cao thả là gì ?

Báo giá trần thạch cao thả là trần thạch cao sử dụng hệ khung trần nổi. Tấm trần và khung xương thạch cao không liên kết dính với nhau, nghĩa là sau khi thi công hoàn thiện quý khách hàng sẽ thấy được khung xương thạch cao với khoảng cách 600×600, có 2 quy cách báo giá trần thạch cao thả 600×600 và 600×1200 thường được ứng dụng rộng rãi cho showroom, trường học, văn phòng vv..

Ưu điểm khi lựa chọn trần thạch cao tấm thả

  1. Tiết kiệm ngân sách. Đúng vậy, việc lựa chọn trần thạch cao thả 600×600 là giải pháp tiết kiệm chi phí. Hiện nay giá trần thả chỉ dao động từ 140.000 vnđ/m2 đến 400.000 vnđ. bạn có thể thấy rõ ngay việc lựa chọn trần thả phù hợp với hầu hết mọi người so với trần thạch cao chìm, trần gỗ, trần bê tông vv..
  2. Thi công nhanh gọn. đối với những công trình nhà dân độc lập hay nhà hàng, cửa hàng, showroom, văn phòng vv.., lắp mới trần khi công trình vẫn đang trong quá trình sử dụng. Hoàng Minh chỉ giải quyết nhanh gọn trong ngày một ngày 2 tùy vào khối lượng thi công và hợp đồng tiến độ được giao.
  3. Bảo hành và sữa chữa dễ dàng. việc bảo hành trần thạch cao thả và sữa chữa trần thạch cao do Hoàng Minh thi công là hoàn toàn miễn phí và chịu trách nhiệm nếu lỗi thuộc về đơn vị chúng tôi. đặc biệt và bảo hành hệ thống điện, điều hòa vv.. rất dễ dàng.
  4. mang tính thẩm mỹ cao
  5. Chống cháy hiểu quả, cách âm, cách nhiệt.

Nhược điểm của trần thạch cao thả là gì?

  • Trần thạch cao khung xương nổi, trần la phông 600×600 mm là hệ trần sử dụng khung xương thạch cao gắn kết với nhau bằng mắt cá nên hệ trần này khá đơn giản và độ thẩm mỹ khá đơn giản, ít tạo được ân tượng nghệ thuật như trần thạch cao chìm.
  • Sau thời gian thi công, biên độ nhiệt càng cao càng ảnh hưởng đến tấm thạch cao như cong, vênh. Sau thời gian dài thì trần thạch cao thả sẽ không còn cách nhiệt, cách âm tốt nữa.
  • Khôn gian bị chia nhỏ nếu không gian của bạn càng nhỏ.

Cập nhật báo giá trần thạch cao thả 2024 đầy đủ nhất

lưu ý: đơn giá quý khách hàng tham khảo áp dụng cho khối lượng thi công trên 50m2.

Bảng báo giá áp dụng danh cho khu vực nội thành Hà Nội

Nhận báo giá, chăm sóc khách hàng và bảo hành

Bảng báo giá trần thạch cao giá rẻ nhất thị trường 2024

STT Vật tư khung xương phổ thông Đơn giá/m2
1 Tấm thạch cao sơn trắng 140.000 vnđ
2 Tấm thạch cao in hoa văn 150.000 vnđ
3 Tấm thạch cao phủ nhựa PVC 155.000 vnđ
5 Tấm thạch cao chống nước sơn trắng 160.000 vnđ
6 Tấm thạch cao chống nước in hoa văn 165.000 vnđ
7 Tấm thạch cao chống nước phủ PVC 170.000 vnđ
8 Tấm trần thạch cao tiêu âm gyptone Liên hệ

bảng báo giá trần thạch cao thả sử dụng khung xương hà nội

Hiện nay trần thạch cao giá rẻ được đơn vị thi công trần thạch cao Minh Lượng thi công rất được ưa chuộng bởi giá thành, chuyên nghiệp và bảo hành nhanh gọn

Bảng báo giá trần thạch cao vĩnh tường giá chuẩn

dưới đây là bảng giá trần thạch cao vĩnh tường giá chuẩn do Danghuc Gypsum thi công

TT Vật tư trần thả khung xương Vĩnh tường: Topline – Topline plus – xương rảnh đen Đơn giá / m2
1 Tấm gyproc vĩnh tường sơn trắng 140.000 vnđ
2 Tấm gyproc vĩnh tường in hoa văn 145.000 vnđ
4 Tấm thạch cao Gyproc vĩnh tường phủ nhựa PVC 150.000 vnđ
5 Tấm thạch cao Gyproc chống ẩm sơn trắng 160.000 vnđ
7 Tấm thạch cao Gyproc chống ẩm in hoa văn 165.000 vnđ
8 Tấm thạch cao Gyproc chống ẩm phủ nhựa PVC 170.000 vnđ
9 Tấm thạch cao Gyproc chịu nước sơn trắng 170.000 vnđ
10 Tấm thạch cao Gyproc chịu nước in hoa văn 175.000 vnđ
11 Tấm thạch cao Gyproc chịu nước phủ nhựa PVC 180.000 vnđ
12 Tấm trần thạch cao tiêu âm Gyptone Liên hệ

bảng báo giá trần thạch cao thả sử dụng khung xương Vĩnh tường

Trên đây là bảng báo giá trần thạch cao thả quý khách có thể tham khảo, quý khách hàng muốn biết chi tiết và chính xác hơn về công trình bạn muốn thi công hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát công trình để nhận được mức giá trần thạch cao thả chuẩn nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

Báo giá trần thạch cao thả bao nhiêu tiền 1 mét vuông

Giá trần thạch cao thả bao nhiêu tiền một mét vuông tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, ngoài ra còn phụ thuộc vào vị trí và khối lượng tạm tính khi công công. khối lượng càng nhiều thì trần thạch cao giá rẻ hơn nhiều so với khối lượng ít, vì chi phí phát sinh, vận chuyển sẽ cao hơn so với mức bình quân của thị trường. Trung bình dao động từ 99.000 vnđ đến trên 200.000 vnđ mà quý khách hàng có thể xem qua chi tiết tại bảng báo giá trần thạch cao thả mà chúng tôi giới thiệu ở trên.

Giá tấm thạch cao thả 600×600 mm có diện tích 0.36 m2. giá tấm thạch cao tùy vào chất liệu và thương hiệu, dao động từ 30.000 vnđ – 150.000 vnđ 1 tấm thạch cao 600×600 mm.

Quy trình thi công và bảo hành

Quy trình thi công trần thạch cao thả, la phông trần thạch cao 600×600 tương tự như những công trình do Hoàng Minh đảm nhận.

quý khách hàng cũng nên lưu ý, Giá thành mà đơn vị chúng tôi đưa ra đúng với chất lượng của quý khách hàng yêu cầu. Hiện nay rất nhiều tình trạng cạnh tranh giá thấp hơn so với thị trường, cắt xén chất lượng vật tư, không có địa chỉ rõ ràng và không nhận trách nhiệm khi những vấn đề phát sinh thường gặp như trần sệ, nứt trần, không sắc nét.

  1. Quý khách hàng gọi điện đế chúng tôi để đặt hàng hàng tư vấn và thông báo khối lượng tạm tính và nhu cầu mong muốn của khách hàng
  2. Báo giá trần thạch cao thả tham khảo, khảo sát công trình sau đó đưa ra giá chuẩn.
  3. tiến hành thi công và bàn giao công trình
  4. thanh toán: + đối với công trình dưới 20 triệu đồng sẽ nhận thanh toán sau khi hoàn tất công trình. Công trình trên 20 triệu đồng. đơn vị chúng tôi sẽ ứng trước 70% tổng tiền tạm tính sau khi hoàn thành 50 – 70% khối lượng công việc
  5. bảo hành và sữa chữa: miễn phí tất cả phát sinh và sữa chữa do đơn vị thi công do lỗi của Hoàng Minh.

Mẫu trần thạch cao thả đẹp

a. mẫu trần thạch cao 2024, thạch cao thả – la phông trần thả

giới thiệu những mẫu trần thạch cao đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

Hoàng Minh là đơn vị thi công trần thạch thạch cao thả, báo giá trần thạch cao thả giá rẻ. uy tín chất lượng. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm trần thạch cao thả giá rẻ, bảo hành lên đến 10 năm.

Làm trần thạch cao thả, khung xương nổi tiêu chuẩn

+ Trần thạch cao thả là tên gọi thông dụng của nhà thầu và thợ thi công bắt nguồn từ việc thi công trần thạch cao này là khi hoàn thiện khung xương chỉ cần thả tấm thạch cao lên khung xương định sẵn.

+ Trần thạch cao khung xương nổi ( trần thạch cao nổi) là tên gọi chung tiêu chuẩn của nhà sản xuất khung xương và tấm trần thạch cao đưa ra. hệ khung xương nổi bật với quy cách 600×600 mm.

Đơn vị thi công trần thả thạch cao 60×60 mm, 600×600, 600 x 1200 mm

Minh Lượng chuyên thi công lắp đặt trần thạch cao thả 60×60 mm, (600 x 600 mm), đóng mới và sửa chữa trần thạch cao tấm thả nhanh gọn, uy tín, chuyên nghiệp.

Báo giá trần thả giá rẻ, thợ làm trần thạch cao thả tại TpHCm, Hà nội, Bình Dương, Đồng Nai.

Với bảng báo giá thi công trần thạch cao thả đầy đủ và chi tiết chúng tôi giới thiệu ở trên, quý khách hàng có thêm sự lựa chọn hợp lý cho minh.

Chúc quý khách có những công trình bền đẹp mãi mãi.

Giá tấm thạch cao 600×600 bao nhiêu tiền 1 tấm ở Hà Nội Và Tphcm ?

Tuỳ vào loại tấm của các nhà sản xuất, mức giá sẽ thay thôi, thông thường giá tấm thạch cao 600×600 khoảng 25.000 vnđ cho giá bán lẻ số lượng ít

Tấm thạch cao 600×600 loại nào tốt ở Hà Nội Và Tphcm ?

Hiện tại tấm thạch cao của Vĩnh tường đang giữ ở ví trí độc tôn tuy nhiên giá thành cũng cao hơn so với những hãng khác.

Khi nào nên lựa chọn trần thạch cao thả ở Hà Nội Và Tphcm ?

Tiết kiệm ngân sách, thi công nhanh, loại bỏ vấn đề nứt trần đối với trần chìm, bảo hành sửa chữa dễ dàng, chống nóng, cách âm hiệu quả là những ưu điểm nội bật của trần thả.

Tìm kiếm có liên quan Giá tấm trần thạch cao 60×60 Báo giá tấm thạch cao Vĩnh Tường 2024 Báo giá trần thả thạch cao 600×600 Tấm trần thả thạch cao Các loại trần thạch cao Mẫu trần thạch cao thả 60×60 Giá vật tư thạch cao Báo giá trần thạch cao 3D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !