Báo giá thi công trần nhựa tại tphcm sài gòn giá rẻDịch vụ thi công trần vách nhựa tại hà nội giá rẻ

Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả Gỗ tại Tphcm Sài Gòn giá rẻ theo m2 2024

Bạn và gia đình bạn đang muốn tìm một loại vật liệu có thể cải thiện được tình trạng ẩm mốc nhà bạn mà lại muốn nó trông thật đẹp? Trong bài viết này Hoàng Minh sẽ giới thiệu đến bạn một loại sản phẩm với những tính năng nổi trội và đa dạng hoa văn, màu sắc, đó là tấm ốp tường Nano.

Tấm nhựa PVC Nano vân gỗ đem tới vẻ sang trọng, ấm áp.

Tìm hiểu về tấm ốp tường Nano mới

Tấm ốp tường Nano được sản xuất với thành phần chính là nhựa PVC cùng với bột đá với công nghệ in Nano hiện đại. Gần như có thể chọn lọc và loại bỏ được hoàn toàn các ưu nhược điểm của những loại vật liệu khác. Tấm PVC Nano có những tính năng như:

  • Có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm và chống nước. Có thể chống chọi trong thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc biệt là nồm với độ bền cao lên tới 15 – 20 năm.
  • Khả năng chống cháy cao
  • Độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, an toàn trong quá trình vận chuyển vật tư.
  • Quy trình thi công nhanh chóng, đơn giản, không bám bụi bẩn, có thể thi công trực tiếp lên tường thô.
  • Dễ tạo hình và lắp ráp, nhiều ứng dụng như: ốp tường trang trí, ốp trần, phào chỉ, khung cửa…
  • Do vật liệu không bám bụi và được phủ lớp UV nên quá trình vệ sinh dễ dàng, không tốn nhiều công sức.
  • Có thể ốp ngay trên tường thô, không cần sơn hay trát, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian.
  • Chỉ tiêu cơ lý của sản phẩm ổn định về tính đàn hồi, bề mặt cứng cáp, chống va đập mạnh và không bị biến dạng. Tổn thất trong quá trình vận chuyển vật tư gần như không có.
  • Chi phí vật tư và thi công thấp hơn so với vật liệu đá, gỗ tự nhiên, tiết kiệm được 50% chi phí vật tư, 70% chi phí nhân công và 90% thời gian hoàn thiện.

Ưu điểm vượt bậc của tấm ốp tường PVC nano

Bất chấp điều kiện khắc nghiệt của thời tiết:

Với công nghệ nano đột phá thì sản phẩm tấm ốp nano có khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mốc tuyệt đối do vậy chúng chịu được trong điều kiện môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao như không gian nhà vệ sinh, hay không gian bếp… Ngoài ra do thành phần được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh nên sẽ không bị mối mọt,  côn trùng tấn công đảm bảo độ bền lâu dài.
Tính năng vượt trội:
Được làm từ chất liệu  có độ cứng rất cao, chịu lực tốt, bề mặt chống xước, chống bám bụi, chống mài mòn một cách bền bỉ. Cấu tạo lỗ rỗng giúp cách âm, cách nhiệt ( ứng dụng chống nóng) vô cùng hiệu quả. Chúng còn không bắt cháy đảm bảo an toàn khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
Tiết kiệm chi phí:

Khi sử dụng ốp tường nhựa PVC nano rẻ hơn nhiều so với sử dụng ốp tường đá hay gỗ tự nhiên. Không cần sơn, không cần trát mà có thể ốp ngay trực tiếp lên tường thô vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.  Đặc biệt quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng do khối lượng vật liệu nhẹ dễ vận chuyển và cấu tạo hèm khóa dễ dàng lắp đặt, bảo trì…

Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người:

Tấm ốp nhựa PVC nano Tống Linh được kiểm chứng hoàn toàn vô hại với sức khỏe của con người và môi trường sống.

Đa dạng mẫu mã:

Có hơn 1000 màu vân khác nhau giúp khách hàng thoải mái chọn lựa màu vân phù hợp. Có thể chia làm những loại màu chính như: Tấm ốp tường nano vân đá, tấm ốp tường nano vân gỗ, vân giấy dán tường hay tranh 3D.

Về kích thước sản phẩm có những quy cách như sau: Loại 30cm*300cm dày 6mm; Loại 40cm*300cm dày 9mm; Loại 60cm*300cm dày 9mm; Loại 40cm*300cm dày 9mm.

Dễ dàng lắp đặt thi công:

Do cấu tạo thông minh hèm khóa nên có thể dễ dàng lắp ghép các tấm với nhau, không gây bụi bẩn, không cần cắt ghép quá nhiều, kỹ thuật thi công đơn giản.

Các loại tấm ốp tường Nano hiện nay

Tấm ốp PVC vân gỗ

Tấm ốp PVC Nano vân gỗ có các đường vân mô phỏng giống như các vân của gỗ tự nhiên, đẹp mà vô cùng tinh tế. Loại tấm PVC Nano này phù hợp với các không gian nhà riêng như phòng khách, phòng ngủ; khách sạn… Nhằm đem lại sự sang trọng và nét mộc mạc, cổ điển riêng biệt.

Thi công tấm nhựa PVC Nano vân gỗ bởi Hoàng Minh

Tấm PVC Nano vân gỗ là loại sản phẩm được yêu thích, sử dụng nhiều nhất trong những loại PVC Nano.

Sản phẩm có thể kết hợp các loại phào nẹp chân tường, phào trần, phào khung trang để không gian thêm phần tinh tế và nổi bật

Tấm ốp PVC Nano vân đá

Loại tấm PVC Nano vân đá có các đường vân giống như vân của đá tự nhiên, đem tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Phù hợp với những công trình trang trí không gian phòng bếp, trang trí bức tivi.

Các mặt bằng thường thi công là tường nhà, trần nhà, vách ngăn…cụ thể như:

  • Thi công trang trí như vách ti vi, vách tường đầu giường
  • Thi công một phần tường hay toàn bộ tường, trần của công trình theo bản vẽ thiết kế.
  • Thi công xử lý cho tường bị ngấm, tường cũ ẩm mốc, tường bong tróc, hoen ố
  • Thi công tường, trần nhà nhà ốp, lợp bằng tôn
  • Thi công trên tường gạch chưa trát vữa hiệu quả

GIÁ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC GIẢ GỖ:

Báo Giá tấm nhựa ốp tường pvc giả gỗ , tấm pvc giả đá, tấm nhựa lam sóng gỗ ốp tường , ốp trần , tấm nhựa ốp tường ngoài trời có thông số kích thước như sau :

  • Nhựa ốp tường pvc giả gỗ Nano KT ( dài x rộng x dày) : 3000 x 250 x 6mm : 80.000đ -> 150.000đ/ m2 
  • Nhựa ốp tường pvc giả gỗ Nano KT ( dài x rộng x dày) : 3000/2900 x 300 x 6mm : 150.000đ -> 550.000đ/m2 ( chiều dài 3000mm hoặc 2900mm )
  • Nhựa ốp tường pvc giả gỗ Nano  KT ( dài x rộng x dày) : 3000/2900 x 400 x 9mm : 250.000đ -> 750.000đ/m2 ( chiều dài 3000mm hoặc 2900mm )
  • Nhựa ốp tường pvc giả gỗ Nano KT ( dài x rộng x dày) : 3000/2900 x 400 x 10mm : 450.000đ -> 850.000đ/m2 ( chiều dài 3000mm hoặc 2900mm )
  • Tấm ốp tường pvc giả đá KT ( dài x rộng x dày) : 1220 x 2440 x 3mm : 150.000đ -> 650.000đ/m2
  • Tấm ốp tường ngoài trời KT ( dài x rộng x dày) : 2200 x 156 x 21mm : 680.000đ -> 1.200.000đ/m2
  • Tấm ốp tường 5 lam sóng thấp : 250.000đ -> 650.000đ/m2
  • Tấm ốp tường 3 lam sóng thấp : 350.000đ -> 750.000đ/m2
  • Tấm ốp tường 3 lam sóng cao : 450.000đ -> 850.000đ/m2
  • Tấm ốp tường 4 lam sóng cao : 450.000đ -> 850.000đ/m2
  • Tấm lam sóng ốp tường ngoài trời : 550.000đ ->2.000.000đ/m2
  • Báo giá ốp trần nhựa giả gỗ : 450.000đ -> 750.000đ/m2
  • Báo giá ốp tường nhựa nano chống ẩm : từ 250.000đ -> 550.000đ/m2

Cách thi công tấm Nhựa vân gỗ, Tấm Nhựa giả đá nano

Thợ thi công Giá Tấm nhựa ốp tường Nano TpHCM chuyên nghiệp.

Tấm nhựa ốp tường Nano TpHCM Nhựa giả đá, nhựa pvc ốp tường là dòng vật liệu trang trí nội thất được xây dựng khá thuận tiện cho quá trình thi công. Việc thi công tam op tuong nano không hề khó. Tất nhiên, việc thi công làm sao đảm bảo đúng kĩ thuật cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ thì mọi người cần nên tuân theo quy trình nhất định.

Nhằm giúp mọi người có thể dễ ợt tự thi công Ốp tường nhựa nano tại nhà. Hoàng Minh xin giới thiệu quy trình thi công tấm ốp tường nano cụ thể nhất.

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng, chuẩn bị vật tư, thiết bị thi công.

Trước khi thi công dán tường bất kỳ vật liệu gì chăng nữa đều cần phải khảo sát bề mặt tường, trần xem có đủ điều kiện thi công hay không. Việc thi công tấm ốp tường vân đá nano cũng không ngoại lệ, cẩn phải khảo sát bề mặt thi công kĩ càng.

Đòi hỏi bề mặt thi công Nhựa ốp tường, trần nano là bề mặt phải phẳng, sạch sẽ không bám bụi, không mấp mô cũng như phải khô ráo.

Sau khi tam op tuong pvc đã chắc chắn việc mặt bằng đã đủ tiêu chuẩn cho việc thi công ốp pvc nano hãy đo đạc kích thước mặt bằng để tính toán khối lượng vật tư cần và đủ, tránh việc hoang phí gây tốn kém.

Sau khi đo đạc xong xuôi hãy chuẩn bị giá tấm nhựa giả đá nano cũng như phụ kiện kèm theo như: chỉ, nẹp, ke inox… và các dụng cụ như mắt cắt, thước, khăn, đinh… để tiến hành việc thi công.

Giai đoạn 2: Tiến hành thi công Nhựa ốp tường nano.

Chấm dứt giai đoạn 1 thì hãy mở đầu tiến hành thi công ốp tấm nano thôi. Quá trình thi công này có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành, đo đạc, xác định vị trí thi công tấm ốp: Để thi công Tấm giả đá sao cho chuẩn xác, đội ngũ thợ chuyên nghiệp tiến hành đo đạc, xác định đúng mực địa điểm đặt tấm ốp nhựa giả đá. Căn chuẩn để đặt tấm ốp, có thể cắt lược bỏ những thành phần tấm ốp tường thừa.

Bước 2: Quét keo chuyên dụng lên tường và tấm nhựa mỏng giá rẻ nano:

Bản thân vách nhựa ốp tường nano đã có liên kết khóa âm dương giữa 2 tấm với nhau. Điều duy nhất thợ cần làm là kết dính với tường bằng dòng keo chuyên dụng siêu dính. Loại keo thường dùng dán tấm ốp giả đá nano đó là keo T-bond.

Bước 3: Cố định các tấm lên tường bằng keo, và ke inox:

Cố định tấm nano trước tiên lên tường và sử dụng một chiếc ke inox để cố định mép ngoài cùng của ốp tường vân đá thêm phần chắc chắn. Tương tự với tấm tiếp theo khi lắp đặt các cạnh theo rãnh có sẵn.

Bước 4: Kiểm tra, dán phụ kiện:

Kiểm tra chắc lại các giá tấm ốp tường pvc đã được vào hèm, đảm bảo độ khít và chắc chắn, độ phẳng của các giá tấm nhựa pvc vân đá, dùng khăn lau bề mặt ốp tường vân đá sao cho sáng bóng và tinh khiết. Sau đó, có thể sử dụng các nẹp chỉ để che những mí ngoài cùng để tăng độ thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ chắc chắn hơn cho các loại tấm nhựa giá rẻ nano.

Như vậy, là quy trình thi công Tấm nhựa ốp tường Nano TpHCM đã hoàn thiện, cũng không quá phức tạp dĩ nhiên yên cầu thợ thi công tấm Nhựa ốp tường giả đá Nano HCM cần phải tỉ mỹ hơn để có được một sản phẩm chất lượng nhất. Mong với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc trang trí nhà cửa tạo không gian mới ấn tượng và thích mắt hơn.

Ốp tường nhựa Nano PVC vân gỗ giả gỗ và Nhựa giả đá dành cho Tấm nhựa giả đá trang trí trong nhà

Liên hệ mua báo giá tấm nhựa giả đá tại tphcm uy tín.

Chọn mua tấm nhựa ốp tường PVC ở đâu?

Bạn băn khoăn lo lắng về vấn đề không biết nên chọn đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường PVC ở đâu? Hãy đến với chúng tôi, hiện nay chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên thi công tấm nhựa ốp tường PVC bền, đẹp, bảo hành dài hạn

  • Luôn chọn được tấm ốp tường được cung cấp chính hãng ở nhà sản xuất. Chúng tôi tuyệt đối nói không với các sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng,…
  • Chúng tôi có rất nhiều mẫu tấm nhựa PVC ốp đẹp. Chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn các tấm nhựa sử dụng để ốp tường có màu sắc, họa tiết hoa văn, giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian kiến trúc công trình của mình.
  • Cơ sở luôn cung cấp chính sách bảo hành đầy đủ và tận tình cho mọi quý khách hàng về các sản phẩm tấm nhựa ốp tường. thời hạn bảo hành tối thiểu cho những sản phẩm này mày luôn là 10 năm.
  • Mức giá mà chúng tôi báo giá luôn là ưu đãi nhất trên thị trường bởi đây là một trong những địa chỉ nhập trực tiếp các sản phẩm nhựa ốp tường từ nhà sản xuất nên không có bất kỳ khâu trung gian nào.
  • Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những tấm nhựa ốp tường tốt nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn đến bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm tấm nhựa ốp tường PVC đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm! Mọi chi tiết xin liên hệ:

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TPHCM VÀ 24 QUẬN HUYỆN MỚI NHẤT 2023
Bản đồ Tp.HCM hay Bản đồ Sài Gòn 2021 & Bản đồ quy hoạch Tp.HCM cập nhật mới nhất vể Bản đồ các Quận Huyện tại Tp.HCM mới nhất. Thông tin được Hoàng Minh tổng hợp về Bản đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh 1 cách tổng quát nhất cùng với bản đồ chi tiết 19 Quận & 5 Huyện của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, & 5 Huyện gồm: Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ tổng số xã, phường của toàn bộ địa bàn Thành Phố là 322 phường/xã

 

Tìm kiếm có liên quan
Tấm nhựa nano ốp tường
Giá tấm ốp nhựa nano
Mẫu ốp tường nhựa nano
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Tấm ốp tường nano vân gỗ
Cách thi công tấm ốp tường Nano
Tấm ốp Nano Asia
Giá tấm trần nhựa nano

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !