Bảng báo giá làm trần vách nhựa trọn góiDịch vụ thi công trần vách nhựa tại hà nội giá rẻ

Giá vách nhựa PVC Nano Giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn 2024

Giá vách nhựa PVC Nano Giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn 2024.

Vách nhựa giả gỗ là gì?

Vách nhựa giả gỗ hay vách ngăn gỗ nhựa PVC Nano Giả vân Đá, Vân Gỗ như thật là vật dụng trang trí cho các công trình nội – ngoại thất. Nó được cấu tạo từ gỗ nhựa composite có tác dụng duy trì độ bền. Thích nghi tốt với điều kiện khí hậu bên ngoài. Do mang tính chất là gỗ nhựa composite nên vách ngăn nhựa giả gỗ có tính ổn định cao. Cùng với đó, vật liệu làm nên vách ngăn bằng nhựa này có nhiều họa tiết giống thật. Vì thế, khó có thể phân biệt vách ngăn làm từ nhựa giả gỗ. Mà nó còn mang lại tính nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của vách nhựa giả gỗ

– Không thấm nước, chống ẩm mốc tuyệt đối

Tấm nhựa PVC Nano là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước. Chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm.

– Dễ dàng làm sạch

Bề mặt tấm được dán phủ nhiệt màng pvc dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn.

– Cách âm, cách nhiệt tốt

Thiết kế tấm ốp trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ. Độ truyền nhiệt qua tấm giảm thiếu đáng kể.

– Thân thiện với môi trường

Chất liệu làm nên tấm ốp và bề mặt được làm từ nguyên liệu nhựa cây và bột đá thân thiện với môi trường. Không mùi, không chứa axit formic. Đã được thử nghiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

– Thi công đơn giản

Liên kết giữa các tấm ốp PVC Nano là kết cấu hèm khóa và ke giắt. Thợ thi công chỉ cần ghép tấm với những thao tác đơn giản là có thể hoàn thành những mảng trần tường như ý.

– Bàn giao nhanh chóng

Tấm ốp PVC thi công được trên nền bề mặt chưa sơn trát, thi công xong ở được ngay, không mùi, không bẩn. Tốc độ bàn giao công trình luôn luôn tạo được BẤT NGỜ cho chủ nhà.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhựa

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là vách ngăn nhựa có trọng lượng tương đối nhẹ, rất dễ di chuyển, thi công, lắp đặt không tốn nhiều công sức. Hầu hết các thiết kế của vách ngăn nhựa đều tháo lắp đơn giản, trong trường hợp không sử dụng đến nữa, gia chủ có thể xếp gọn lại rồi cất đi.

Những loại vách ngăn nhựa chất lượng cao có khả năng chống nước tốt, gia chủ còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết. So với các loại vách ngăn gỗ hay vách ngăn thạch cao; giá vách ngăn nhựa rẻ hơn vì thế tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, nhất là các gia đình trẻ.

Độ bền cao, an toàn cho người dùng

Tấm vách ngăn bằng nhựa composite này có thể cách điện, cách nhiệt tốt. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống nước, chống mối mọt. Những ưu điểm này đã giúp cho vách ngăn nhựa có độ bền cao. Một điểm nổi bật của vách ngăn nhựa mà nhiều người quan tâm chính là vật liệu thân thiện với môi trường. An toàn cho sức khỏe của người dùng.

Vách nhựa giả gỗ có thiết kế sang trọng

Vách ngăn gỗ nhựa composite có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Có cả màu vân gỗ nổi bật y như thật. Chính vì thế, vách làm nhựa giả gỗ có thể dùng để thiết kế cho nhiều phong cách nội thất. Không những thế, vách ngăn nhựa composite có mẫu mã đa dạng giúp kết hợp với đồ decor như cây cảnh, lọ hoa, tranh ảnh. Thiết kế đơn giản sang trọng cũng làm cho không gian của bạn trở nên thông thoáng và ấn tượng hơn.

Vách nhựa có trọng lượng nhẹ

Một trong những ưu điểm của vách ngăn nhựa mà khách hàng hài lòng chính là trọng lượng của nó khá nhẹ. So với các vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên thì nó nhẹ hơn khá nhiều. Chính vì thế, quá trình di chuyển, lắp đặt và thi công vách nhựa giả gỗ thuận tiện và dễ dàng hơn.

Vách nhựa giá bao nhiêu tiền một mét

Vách ngăn tường bằng nhựa có giá thành rẻ hơn các loại vách ngăn khác. Vật liệu bằng nhựa này có trọng lượng khá nhẹ nên gia chủ cũng có thể tiết kiệm các chi phí vận chuyển và thi công nhanh chóng. Thông thường, vách ngăn gỗ nhựa PVC Nano có giá dao động từ 200.000 – 1.000.000đ tùy vào chất liệu gỗ nhựa và kiểu dáng của nó.

Những vị trí có thể dùng vách gỗ nhựa

  • Phòng khách ngăn với cầu thang
  • Phòng bếp ngăn với phòng khách
  • Bàn làm việc với không gian tiếp khách
  • Giữa các phòng ban trong phòng làm việc tại công ty
  • Quầy lễ tân và khu tiếp khách

Các loại vách ngăn nhựa phổ biến

Vách nhựa Nano

Đây là những sản phẩm nhựa PVC được làm thành từng tấm có kích thước tiêu chuẩn. Chuyên dùng cho thi công, trang trí công trình nhà ở, căn hộ, nơi làm việc,…

Những tấm nhựa này có trọng lượng nhẹ, không ngấm nước và cũng không bắt lửa. Có độ dẻo dai, sức chống chịu cao, vì thế thích hợp để lắp đặt trong nhiều công trình khác nhau.

Đặc biệt, nhựa PVC còn chịu được các tác động như gọt, đẽo, cắt, gấp, ăn mòn.… Vô cùng hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thi công của con người.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC

Nhờ những đặc điểm nổi bật về chất liệu, kích thước, hình dạng cũng như mẫu mã. Các sản phẩm này được sử dụng vô cùng phổ biến trong việc trang trí nội thất, quảng cáo, công nghiệp.

Chẳng hạn, trong lĩnh vực trang trí nội thất, chúng ta có thể sử dụng tấm nhựa PVC để làm trần phẳng. Hoặc trần thả, làm vách ngăn, làm hàng rào, lan can, cầu thang,…

Bạn cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. CKH sẽ có đội ngũ chuyên gia tư vấn cho bạn lựa chọn tốt nhất.

Vách ngăn nhựa lam sóng

Sản phẩm có ưu điểm là chịu được nước, chống ẩm mốc, bám bụi, độ bền cao. Vách ngăn nhựa Lam Nhựađa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đây là loại vách ngăn phổ biến được sử dụng nhiều nhất tại các công trình vệ sinh công cộng như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, văn phòng,…

Vách ngăn nhựa lam sóng

Vách ngăn nhựa giả gỗ thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp vì thế chất lượng sản phẩm khá cao, không thua kém gì gỗ thật. Vách ngăn nhựa giả gỗ được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như vách ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và cả phòng vệ sinh.

Tổng kho vách ngăn nhựa giá rẻ

Hoàng Minh là đơn vị Cung cấp đội thợ thi công vách ngăn nhựa chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của Hoàng Minh:

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc

Các sản phẩm vách vệ sinh tại Hoàng Minh không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Hoàng Minh cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại Hoàng Minh được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Hoàng Minh đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Bảng báo ốp tường nhựa

Loại tấm nhựa Nano Số lượng Đơn giá/m2 (vnđ)
Ốp tường nhựa không xương Dưới 30 m2 250.000/1m2
Từ 30m2 đến 80 m2 230.000/1m2
Ốp tường nhựa Có Xương Dưới 30 m2 330.000/1m2
Từ 30m2 đến 120 m2 300.000/1m2

Bảng báo giá tấm trần nhựa Cao Cấp PVC NANo 30cm , 40cm

Loại trần nhựa Số lượng Đơn giá/m2 (vnđ)
Trần Nhựa nano PVC Cao Cấp Trong Nhà
Từ 30m2 đến 80 m2 320.000/1m2
Trên 80 m2 300.000/m2
Trần Nhựa nano PVC Cao Cấp Trong Nhà Dưới 80 m2 310.000/1m2
Trên 80 m2 300.000/1m2

Bảng báo Vách nhựa PVC NANo 1 mặt và 2 mặt

Đặc điểm loại vách Khổ vách (cm) Đơn giá/ m2
Nhựa giá rẻ 1 mặt 25cm 140.000
Nhựa giá rẻ 2 mặt 25cm 270.000
Vách nhựa Nano 1 mặt khổ 30 cm dày 9mm 300.000
Vách nhựa Nano 2 mặt khổ 40 cm dày 9mm 550.000
vách lam sóng 1 mặt đa dạng 320.000

Đơn vị cung cấp gỗ nhựa PVC Nano giả gỗ uy tín – chất lượng

Bạn muốn sử dụng gỗ nhựa Nano để trang hoàng cho ngôi nhà của mình nhưng không biết lựa chọn đơn vị uy tín. Bạn có thể tham khảo Các loại Tấm nhựa PVC Nano hiện nay như giả đá và giả gỗ.
Các quận huyện Hà Nội:
  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TPHCM VÀ 24 QUẬN HUYỆN MỚI NHẤT 2022
Bản đồ Tp.HCM hay Bản đồ Sài Gòn 2021 & Bản đồ quy hoạch Tp.HCM cập nhật mới nhất vể Bản đồ các Quận Huyện tại Tp.HCM mới nhất. Thông tin được Hoàng Minh tổng hợp về Bản đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh 1 cách tổng quát nhất cùng với bản đồ chi tiết 19 Quận & 5 Huyện của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, & 5 Huyện gồm: Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ tổng số xã, phường của toàn bộ địa bàn Thành Phố là 322 phường/xã

Giá thi công vách nhựa PVC
Giá vách nhựa giả gỗ
Vách ngăn nhựa
Các mẫu vách ngăn bằng nhựa
Vách ngăn nhựa giả đá
Báo giá vách ngăn nhựa composite
Giá vách ngăn nhựa PVC
Vách ngăn phòng trọ giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép copy !